Vải chống cháy Hàn Quốc Vermi

     Vải thủy tinh phủ vermiculite ( vải vermi ) là vải dệt thoi được dệt từ các sợi thủy tinh chống cháy chất lượng cao, sau đó phủ một lớp vermiculite, được gọi tắt là vải vermi chống cháy.

1. Đặc điểm vải vermi.

     Vậy Vermiculite là gì và có những ưu điểm gì ? Vermiculite là tên một loại khoáng chất tự nhiên tạo nên bởi một nhóm khoáng chất, nhóm khoáng chất đó tạo thành lớp ngậm nước đó la các silicat nhôm-sắt-magiê, giống như mica trong. Đất và các tạp chất khác được loại bỏ từ các quặng thô sau đó được nghiền nát và được sắp xếp thành các kích cỡ khác nhau. Vermiculite được khai thác sử dụng các kỹ thuật khai thác mỏ lộ thiên nơi quặng được tách ra từ các khoáng sản khác và sau đó sàng hoặc phân thành nhiều kích thước hạt cơ bản. Vermiculite khi được gia nhiệt lên sẽ giãn nở thành các hạt thuôn mầu nâu hoặc vàng có trọng lượng nhẹ, không cháy, chịu nén, rất thấm, và có tính trơ.

     Vải thủy tinh là vải với những đặc điểm như không thể bị phá hủy, ăn mòn, chịu nhiệt, độ kéo với cường độ cao. Vải vermi chống cháy là vải thủy tinh được phủ hai mặt vermiculite có tỉ lệ chiếm tới rất cao từ 10% – 12%.

     Qua đó, ta có thể thấy vải vermi chống cháy có đầy đủ những ưu điểm từ hai vật liệu tạo thành. Vải vermi có thể được sử dụng cho các ứng dụng nhiệt độ cao lên đến 750 ° C. Các sợi vải được gia cố bằng sợi thủy tinh có chứa một số tiền nhất định của vật liệu kết dính . Vải vermi được tăng cường khả năng chịu mài mòn và chịu độ kéo căng cao, ngoài ra vải còn có thể ngăn cản bụi và nhiệt cho môi trường làm việc an toàn hơn. 

     Theo thử nghiệm, vải vermi hầu như không bị ảnh hưởng bởi hầu hết các loại axit và kiềm, các loại dung môi tẩy rửa.

2. Ứng dụng của vải thủy tinh phủ vermiculite (vải vermi ) :

  • Vải đã được sử dụng trong các thiết bị điện, điện tử, vận tải, kỹ thuật hóa học, xây dựng, vật liệu cách nhiệt và hấp thụ âm thanh, phòng cháy chữa cháy và bảo vệ môi trường. 
  • Vải vermi có thể được sử dụng như khe co giản, chăn bảo vệ, rèm cửa, chăn hàn. 
  • Được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hàn, các nhà máy đúc công trình, đúc nhôm và thép. 
  • Vải vermi cách nhiệt nồi hơi, đóng tàu, nhà máy lọc dầu, nhà máy điện và nhà máy hóa chất. 
  • Vải có thể tiếp xúc trực tiếp với tia lửa mà không sợ gây cháy, hỏa hoạn. 
     Xem thêm các loại vải chống cháy khác tại : Vải chống cháy
     Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và kỹ thuật lắp đặt tốt nhất : 0936.030.079 – 0906.361.039

© Copyright 2017 Vải bạt chống cháy chịu nhiệt- Vật liệu cách nhiệt cachnhietvn.com