Cung cấp vải bạt chống cháy giá cạnh tranh.

Trước khi tìm hiểu địa chỉ cung cấp vải bạt chống cháy ở đâu thì tốt mời quý khách đọc qua bài viết Vải bạt chống cháy là gì? Bài viết này chúng tôi tổng hợp một số kiến thức cơ bản nhất về sản phẩm vải bạt chống cháy. 


Ứng dụng vải chống cháy: Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của vải chống cháy là sản xuất quần áo bảo hộ. Ngoài ra còn một số ứng dụng khác như:

        •  Bao phủ bảo vệ hàng hóa khỏi cháy nổ.

        •  Bọc ống cách nhiệt bảo ôn, chống ồn.

        •  Sử dụng như chăn phủ chống cháy ở các khu vui chơi, công cộng cần sửa chữa.

        •  Bao phủ che chắc các khu vực hàn xì, nhà máy, máy móc phát ra các tia lửa.

Địa chỉ cung cấp vải bạt chống cháy giá cạnh tranh.

Công ty TNHH cách nhiệt Minh Quân xin chào tất cả các quý khách hàng quan tâm tới các sản phẩm công ty chúng tôi. Công ty Minh Quân tự hào là nhà phân phối vật liệu cách nhiệt, vật liệu chống cháy.....đặc biệt là sản phẩm bạt chống cháy với nhiều ưu điểm mà ít có sản phẩm nào sánh bằng.

Sản phẩm nhập khẩu độc quyền chỉ có tại công ty Minh Quân chúng tôi. Mua hàng với ưu đãi lớn cho khách hàng mua với số lượng nhiều.

Liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

HCM : 102/4A KP 4 – Đường TA21 – P.Thới An – Q.12 – HCM

Hà Nội :Số 24 – Đ.Thạch Bàn – Q.Long Biên – Hà Nội

Hotline: 093 603 0079 - 090 636 1039

Tel: 08 6282 0123 - Fax: 08 6282 0123

Email: cachnhietminhquan@gmail.com

Lưu ý: Ngoài sản phẩm trên chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm vải chất lượng khác nữa như: vải thủy tinh chống cháy, vải chịu nhiệt....Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 0936.030.079 để được tư vấn và mua sản phẩm ngay hôm nay nhé.   


© Copyright 2017 Vải bạt chống cháy chịu nhiệt- Vật liệu cách nhiệt cachnhietvn.com